ขั้นตอนปฏิบัติสำหรับ ผู้ทำงานในช่วงโควิด ในการส่งรายงานประจำเดือน
1. ผู้ทำงานทำการเข้าไปกรอกข้อมูลใน แบบฟอร์มส่งรายงานประจำเดือน โดยการกรอกข้อมูล และต้องใช้อีเมลที่ใช้งานได้จริง
***ข้อแนะนำการกรอกแบบฟอร์ม***
ในส่วนของการกรอก ลิ้งค์บทความ ถ้าผู้ทำงาน ทำการ copy ลิ้งค์ของบทความแบบในภาพ ก็คือการเลือกทั้งหมด
และเมื่อทำการนำลิ้งค์ไปใส่ใน แบบฟอร์มรายงานประจำเดือน จะทำให้เป็นข้อความที่อ่านไม่ได้ และยาวเกินบรรทัด ซึ่งไม่ถูกต้อง
แนะนำให้ใช้วิธี copy ทีละส่วน คือ ขั้นแรกให้เรา copy ส่วนแรกมาก่อน แล้วก็เอาไปใส่ใน แบบฟอร์มรายงานประจำเดือน จากนั้นก็ copy ส่วนท้ายมา แล้วก็เอาวางต่อกันในฟอร์ม
จะทำให้เราได้ลิ้งค์ที่อยู่ใน แบบฟอร์มรายงานประจำเดือนอย่างถูกต้อง
2. เมื่อผู้ทำงานได้รับอีเมลตอบกลับแล้ว ให้ผู้ทำงาน ทำการปริ้นท์ ไฟล์ที่แนบมาในอีเมล ตรวจสอบความถูกต้อง และเซ็นต์ชื่อกำกับ และส่งให้กับ Admin ประจำกลุ่มทำงาน เพื่อรวบรวมส่งมหาวิทยาลัยฯ ต่อไป
ขั้นตอนปฏิบัติสำหรับ Admin ประจำกลุ่มทำงาน ในการส่งรายงานประจำเดือน
1. admin ประจำกลุ่มทำงาน มีหน้าที่เก็บรวบรวมแบบฟอร์มรายงานประจำเดือน ของผู้ทำงานภายในหลักสูตรทุกคน และนำส่งมายังอาจารย์ประจำหลักสูตร